Cơ sở vật chất
Cơ sở vật chất đang cập nhật!
Đang truy cập :
2
Hôm nay :
982
Tháng hiện tại
: 16696
Tổng lượt truy cập : 574714
Bài viết này tiến hành trên Word phiên bản Office 2007, đối với phiên bản Word trên Office 2010và Office 2013 thì cũng có thể thực hiện theo tương tự.
Bước 1:
Trong giao diện Word, người sử dụng nhấp vào biểu tượng Microsoft Office nằm ở góc trái trên cùng của giao diện.
Bước 2:
Tiếp đó là ấn chọn vào mục Word Options nằm bên dưới.
Bước 3:
Chuyển đến giao diện Word Options, chúng ta ấn chọn vào trong mục Advanced tại danh sách menu bên trái của giao diện.
Nhìn tới nội dung bên phải người sử dụng tìm đến phần Save rồi tích chọn vào lựa chọn Always create backup copy. Như vậy là tài liệu Word sẽ tự động được tạo bản sao lưu.
Bước 4:
Nếu như file văn bản của bạn sở hữu dung lượng nhỏ thì trong quá trình để sao lưu vào ổ đĩa sẽ được diễn ra mau chóng. Nhưng với file văn bản sở hữu nội dung nặng và tăng dần hay là nếu bạn lưu tài liệu ra một thiết bị lưu trữ ở bên ngoài như USB vật thì quá trình tạo ra bản sao lưu nội dung ở trên Word sẽ cần thời gian để có thể tiến hành.
Cuối cùng ấn OK để lưu lại các thay đổi cùng đóng lại hộp thoại Word Options.
Bước 5:
Trước khi mà bản sao lưu được tạo, người sử dụng cần phải lưu lại file tài liệu đang được mở nhiều hơn một lần. Bản sao lưu sẽ được nằm cùng thư mục cùng với file văn bản gốc giống như hình dưới đây. Chúng ta được phép mở cũng như là chỉnh sửa nội dung của file sao lưu này như các tập tin thông thường.
File sao lưu lúc nào cũng bắt đầu bằng bằng Backup of… sở hữu định dạng đuôi là .wbk.
Như vậy, bạn đã khởi động chế độ tự động tạo ra bảo sao lưu tại trên Word. Bản sao lưu sẽ có chứa nội dung file gốc cuàng với nội dung được cập nhật trong lần sau cùng khi bạn nhấn Save.
Chúc các bạn thành công!
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Cơ sở vật chất đang cập nhật!