Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận 7
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 7, Quận 7, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
– Chuyên giải quyết khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại;– Giải quyết các vấn đề mà khách hàng yêu cầu/đề xuất;– Theo dõi trên phần mềm để hướng dẫn/hỗ trợ/nhắc nhỡ khách hàng
Yêu cầu ứng viên – Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm trong các lĩnh vực tương tự;– Tốt nghiệp Đại học; Ưu tiên ứng viên có kỹ năng về Tiếng Anh;– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt;– Thành thạo Microsoft office (sẽ thao tác nhiều trên phần mềm của Microsoft để xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng);– Khéo léo, nhanh nhẹn, trung thật, nhiệt tình;– Giọng nói tốt; Quyền lợi 1
Tổng lương: 11
000
000 - 12
000
000 VND2
Các khoản thưởng trong năm: 3 - 4 tháng lương / năm– Thưởng hiệu quả công việc: 2 - 3 tháng lương/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty);– Lương tháng 13;– Các khoản thưởng khác trong năm: Lì xì tết, Quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, Khen thưởng Nhân viên có con là học sinh giỏi,
;3
Chế độ phúc lợi khác– Thử việc hường 100% lương chính thức;– HĐLĐ đầy đủ sau 2 tháng thử việc;– BHXH, BHYT, BHTN, đầy đủ sau 2 tháng thử việc;– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;–
CÁCH ỨNG TUYỂNĐịa điểm phỏng vấn: Phỏng vấn trực tiếp tại Trụ sở Số 07 Tân Trào, Quận 7, TP HCM;Địa điểm làm việc: Trụ sở Số 07 Tân Trào, Quận 7, TP HCM;Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 - 17h15) từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (thời gian nghỉ giữa trưa: 12h00 - 13h15) Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
C&B SpecialistViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tiền lương, BHXH, thuế TNCN: • Phụ trách chấm công và tính lương hàng tháng (lương, phụ cấp, điều chỉnh, v v…) cho toàn bộ nhân viên • Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc trả lương cho nhân viên chính xác và đúng hạn ...
-
Nhân Viên Sales Admin (Giao Tiếp Tiếng Anh & Thái Lan)Việc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Theo dõi số liệu doanh thu của bộ phận kinh doanh - Kiểm tra, đối chiếu hệ thống báo giá với các hợp đồng kinh doanh - Hợp tác nhận báo giá mới với bên Thái - Trực tiếp làm báo giá cho khách hàng - Kiểm soát KPI của các cá nhân, bộ ...
-
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh - Hồ Chí MinhViệc tìm người - Quận Gò Vấp (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện có và phát triển các khách hàng tiềm năng mới Quản lý các thủ tục, giấy tờ và quy trình giao hàng liên quan Tham gia các hoạt động, chiến lược Marketing tại thị trường Việt Nam Theo dõi và...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)